Saturday, April 9, 2011

Sweet moon

I love you as much as i know as much as i love myself. Malayo ka masyado sa aking paningin.napaka impossimple mong abutin.. Tama ba na hanggang jan na lang kita masisilayan?.. Kung ang ibang tao kaya kang puntahan bat ako hindi?

Nais kung makita ka araw araw makasama ka sa bawat gabi. Masilayan ang sinag mo sa madilim na gabi. Nararamdaman mo din ba ang tibok ng puso ko.. Ang bawat luha na pumapatak sa mga mata ko? Naririnig mo ba ang bawat pagsigaw dahil may nais akong iparating sayo!

Mumunting tinig lamang ako para saiyo.. Napapansin mo sila, ako kaya nakikita mo rin ba? Bibitiwan mo na ba ako at di na muling masisilayan? Ayaw kung tapusin, lumalaban pa ako.. Dinggin mo ako dinggin mo ako...

Wag ka muna umalis di ko pa nasasabi saiyo na mahalaga ka.. Tama ba na maniwala ako na tayo nga ang para sa isa't isa.. Wag muna wag muna.. Nais ko pang ipadama saiyo na kahit sinuko ka na nila andito pa din ako nakatindig ng matuwid ng malakas habang hinihintay ang muli mong pagbabalik..

Muli pa ba kitang masisilayan oh tuluyan ka ng lilisan...

No comments:

Post a Comment