Saturday, April 16, 2011

Everything♥


No’ng tangan ng nanay ang munting mong mga kamay

Ika’y tuwang-tuwa, panatag ang loob
Sa damdaming ika’y mahal

No’ng nakilala mo ang una mong sinta

Umapaw ang saya at siya’y ibang iba
Sinasamsam ang bawat gunita

just you:)
Hindi mo malimutan kung kailan nagsimulang

Matuto kung papa’no magmahal
At ‘di mo malimutan kung kailan mo natikman
Ang una mong halik, yakap na napakahigpit
Pag-ibig na tunay hanggang langit

No’ng tayo’y nagkakilala nang hindi sinasadya
Ikaw lang ang napansin, nahuli sa isang tingin
At sa pagbati mong napakalambing



a music to my heart
Hindi ko malimutan kung kailan nagsimulang
Matutong ikaw lang ang mahalin
At ‘di ko malimutan kung kailan ko natikman
Ang tamis ng ‘yong halik, yakap na napakahigpit
Pag-ibig mong tunay hanggang langit

‘Di ko malimutan kung kailan ko natikman
Ang tamis ng iyong halik, yakap na napakahigpit
Pag-ibig mong tunay hanggang langit

2 comments:

  1. i so love this song when regine sang it to ogie on their wedding day.. hai...

    ReplyDelete
  2. Uu ate i like too the commercial on this.! yey!

    ReplyDelete