Saturday, April 16, 2011

Lucky Me I Got You

Ang dami ko nabasa ngayon! There are two reasons behind each teardrop coming from my eyes today! A happy heart loving, waiting, hoping and still loving. Second a heart fulfilling a promise:). Teary eyed not because I am sad because I am inspired by so many things. Thinking positive of each outcome and telling myself things happens for a reason. And that reason is to keep on moving and living a simple life with the people loving me and I also love.

Mahirap ikubli ang bawat damdamin pero masaya akong napaparating ko ang bawat kasiyahan na nararamdaman ko sa mga taong lubos na nagbibigay ng rason sakin na maging masaya at magmahal ng tunay!
puso ko♥

Kay Papa God na sobrang minahal ako. Sa pagdamay sa bawat kalungkutan ko at syempre sa bawat kasiyahan na handog mo dahil sa mga taong nakapaligid sa buhay ko.

Kay mama na laging anjan nakikinig sa bawat kalungkutan na nararamdaman ko sa saya na inihahatid ng bawat ngiti sa mga labi nya!

Sa aking two Ate's nakakainspire ang bawat sinusulat nyo tungkol sa PAG-IBIG. Sana di kayo mapagod magmahal at patuloy parin na magmahal kahit alam natin na kaakibat ng bawat pagmamahal ang masaktan! Ngunit nangingibabaw parin ang kasiyahan sa puso na nagmamahal kayo!

Kay sweetmoon♥ isa lang ang masasabi ko mahal kita! Patuloy ang puso at akong mamahalin ka!

Love love love... Nariyan ka lang at andito pa din ako... Let your wings spread and break free..

No comments:

Post a Comment