Thursday, April 21, 2011

Addicted2Love turns out to be Addicted2Blog

Hi there... Twas a fine fine fine day, received a text message from an unknown sender (kung ano at ano ang laman nito hmmm its for me to keep and for you to know)..

Dahil nahilig ako magbasa.! Ito ako ngayon! Addicted to reading blogs, syempre yung alam kung may matutunan ako sa pagbabasa ko, matatouch ang aking puso, maiiyak at higit sa lahat mapupuno ako ng pag asa!... Number one fun nyo na ako!

Iba iba ang pananaw ng tao, dapat ko ito maintindihan. May mga nakakaintindi meron namang hindi, kapag di na maintindihan isa na lang ang dapat na gawin ang tanggapin ang mga bagay na di kayang baguhin.

Sa pagbabasa ko isa lang ang natutunan ko kahit kelan man di lang ako ang nakakaranas na masaktan, madapa, magmahal, mapuna at lumuha. Masuwerte pa din ako dahil di ko pa naranasan ang mga naranasan nila. Patunay lang ito na tayo ay iba iba. May iba't ibang nilalakbay sa buhay ang tao masama man ito o mabuti. Sabi nga ang tao ang syang namimili kong saan niya gusto tumungo sa kanyang ikabubuti o sa kanyang ikasasama. Make your own choices we are people we are free. Di lahat ng tao ganto at di lahat nakakaranas nito.

Isa sa mga nabasa ko ang paglalakbay sa buhay di kelangan minamadali, dapat mahinahon lang, kasi marami tayong kelangan daanan may stop over din. Kelangan din maglakad lang at tumakbo. Let's make life better by seeing things in a bigger picture. Maraming makikita at madami tayong maappreciate tungkol sa buhay kung dahan dahan lang tayo.

See this is how Mr. Bo Sanchez give meaning to life, love, believing in God, Success, and Wealth. http://bosanchez.ph/category/blogs/page/11/ been reading his blog. Fan din nya ako. Sharing this to all of you. Just love reading his blog. I learn from reading this.

I know growing is not about height, about age, about the degree you have chosen, the work you are into right now, growing is all about how we see life, how we give meaning to it and how we live about it.

I'll be learning each and everyday. I'll appreciate life what it will give me. Embracing it with all my heart and soul.

See I have made an ordinary day an extra special day for me! Finished work early, read blogs and eat dinner with Ate Ai in JABEE (Jollibee). Do some chitchats napagusapan namin haha secretong malupet!

Steadfast love for God.I offer you this day! Thank you for sharing this day with You. A Happy A2L leaves Manila for awhile.

Addicted2Love turns out to be Addicted2Blog. Have a blessed Holy week.


P.S.
To my yabs♥ I'm not far from you. Ingat ka parati. A2L loves you with no doubts with all her heart and soul:). Please stay safe. I wish you everyday Love, happiness and peace of mind. See you later.

No comments:

Post a Comment