Tuesday, May 3, 2011

M. A. ....♥

Toinks talaga! Pangalawang araw na toh na sobrang napapangiti ako pagising ko sa umaga. May mumunting kilig laging nararamdaman sa bawat pagmulat. Di mawari ang kasiyahan na nadarama! Alam ko na panaginip lang ang lahat sa pagising ko haharapin kong muli ang araw ang reyalidad kung ano nga ba ako ngayon! Hindi kalungkutan ang nararamdaman ko sa tuwing maiisip ko siya. Isang ngiti ang laging resulta ng lahat!
Hindi ko alam bat ganto nararamdaman ko para sa kanya. Puno ng pagmamahal ang puso ko. Asan man siya ngayon hangad kong maging maligaya siya. Hangad kong punuin ni Papa God ang puso nya ng pagmamahal. Hangad kong sa kanyang paglalakbay na magtagpuan nya ang hinahanap:) Hangad kong masagutan ang lahat ng kanyang tanong. Wag nya sanang isipin na kapag dumating ang oras na di na nya ako mabalikan, isipin nyang maraming taong nagmamahal sakanya. Magiging mabuting tao parin ako kahit masaktan muli ako!

I like the way he'd hold me. Every night for so long. I like the way he'd sing for me. Every time things got rocky! I miss him so much♥


Wooooooossssssssssssssssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........

No comments:

Post a Comment